“เซี่ยงไฮ้” พร้อมเปิดช่อง “อิกาโล” อยู่แมนยูฯ ต่อ แม้กระนั้นมีเงื่อนไขเดียว

“เซี่ยงไฮ้” พร้อมเปิดช่อง “อิกาโล” อยู่แมนยูฯ ต่อ แม้กระนั้นมีเงื่อนไขเดียว

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว กลุ่มดังลีกจีน กลายเป็นข่าวสาร พร้อมให้ โอเดียน อิกาโล อยู่ค้าลำแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าขึ้นกับข้อแม้สำคัญเพียงแค่ข้อเดียว   แนะนำเว็บ ผลบอลสด รวดเร็วที่สุด

 

f:id:Shusui:20200529211616j:plain

 

วันที่ 29 เดือนพฤษภาคม 63 สกายสปอร์ต สื่อน่าไว้ใจของอังกฤษ ตีข่าวสาร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สมาคมในศึกไชนีส ซุปเปอร์ลีก พร้อมเปิดช่องให้ โอเดียน อิกาโล แผงหน้ากลุ่มชาติไนจีเรีย อยู่ค้าลำแข้งกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถัดไปจนกระทั่งม.ค. ปี 2021 แต่ว่ามีข้อต่อรองเป็น อิกาโล จำเป็นที่จะต้องสัญญากับทางเซี่ยงไฮ้ว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ 2 ปี กับพวกเขา

สำหรับ อิกาโล วัย 30 ปี ย้ายจากกลุ่มเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยคำสัญญายืมตัวตั้งแม้กระนั้นม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา และก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่ง ซัดไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดหมายรวมทุกรายการ แต่ว่าข้อตกลงยืมตัวของเขากับอสุรกายแดงจะหมดลงสิ้นเดือนเดือนพฤษภาคมนี้ ทำให้อนาคตของเขายังไม่แน่นอน ด้วยเหตุว่าเซี่ยงไฮ้ฯ ก็อยากดึงเขากลับไปช่วยกลุ่ม ส่วนภูตผีปิศาจแดงก็ต้องการเก็บไว้ใช้งานต่อ

ดังนี้ รายงานข่าวล่าสุดจาก สกายสปอร์ต บอกว่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยินดีที่จะให้ อิกาโล ยืดคำสัญญาอยู่กับแมนยูฯ ถัดไปจนกระทั่งม.ค.ปีต่อไป แม้กระนั้นเขาจะต้องสัญญาว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับกลุ่มไปจนกระทั่งปี 2024 พร้อมรับค่าแรงงาน 400,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ แทนที่คำสัญญาเดิมที่จะหมดลงในปี 2022