Entries from 2020-01-01 to 1 year

ก็แค่สมัยก่อน "โลเปเตกี" ย้ำเซบีญากลุ่มนี้ไม่ใช่ชุดแชมป์ยูโรปาลีก 5 ยุค

ฆูเลน โลเปเตกี ออกสตาร์ทว่าอย่านำกลุ่มเซบีญา ชุดตอนนี้ ไปเปรียบเทียบกับชุดที่เคยได้แชมป์ยูโรปาลีกตลอด 5 ยุคก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก่อนวินิจฉัยแชมป์แรกในระดับสมาคมของตนกับ อินเตอร์ มิลาน คืนวันนี้ ผลบอลสด วันที่ 21 สิงหาคม 63 การเคลื่อนที่ก่อ…

“เซี่ยงไฮ้” พร้อมเปิดช่อง “อิกาโล” อยู่แมนยูฯ ต่อ แม้กระนั้นมีเงื่อนไขเดียว

“เซี่ยงไฮ้” พร้อมเปิดช่อง “อิกาโล” อยู่แมนยูฯ ต่อ แม้กระนั้นมีเงื่อนไขเดียว เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว กลุ่มดังลีกจีน กลายเป็นข่าวสาร พร้อมให้ โอเดียน อิกาโล อยู่ค้าลำแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าขึ้นกับข้อแม้สำคัญเพียงแค่ข้อเดียว แนะนำเว็บ ผ…

สื่อดังเปิดเผยปฏิกิริยา “ซาเน” ข้างหลังมีข่าวสาร “หงส์แดง” จ้องมองฉุดกระชากตัวร่วมกลุ่ม

สื่อโด่งดังออกมาเผยปฏิกิริยาของ “เลรอย ซาเน” ปีกตัวจี๊ดของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี ที่มีข่าวสารว่า “หงส์แดง” กลุ่มคู่ปรับร่วมลีกสนดึงตัวไปร่วมกลุ่ม แนะนำเว็บ ผลบอลสดภาษาไทย วันที่ 22 เดือนพฤษภาคม 63 เลรอย ซาเน ปีกชาวเยอรมัน…

ทำให้ได้มั้ย "เมสซี" ขอข้อจำกัดเดียว พร้อมต่อสัญญาบาร์ซา

ทำให้ได้มั้ย "เมสซี" ขอข้อจำกัดเดียว พร้อมต่อสัญญาบาร์ซาลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของบารืเซโลนา กลายเป็นข่าวสาร พร้อมอยู่กับกลุ่มถัดไปในระยะยาว แต่ว่ามีเงื่อนไขเดียวที่จะทำให้เรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นได้ ติดตาม ผลบอลสด สำนักข่าวต่างแดน…

ราชันต์ชะงัก “หงส์แดง” ตั้งค่าตัว “มาเน” หฤโหด

งานนี้ “ราชันต์ชุดขาว” เรอัล มาดริด อาจมีผวาเมื่อ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ตั้งค่าตัว ซาดิโอ มาเน เอาไว้แบบสุดแพง ผลบอลสดวันนี้ สำนักข่าวต่างชาติรายงานวันที่ 16 เดือนมีนาคม ว่า “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่…