สื่อดังเปิดเผยปฏิกิริยา “ซาเน” ข้างหลังมีข่าวสาร “หงส์แดง” จ้องมองฉุดกระชากตัวร่วมกลุ่ม

สื่อโด่งดังออกมาเผยปฏิกิริยาของ “เลรอย ซาเน” ปีกตัวจี๊ดของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี ที่มีข่าวสารว่า “หงส์แดง” กลุ่มคู่ปรับร่วมลีกสนดึงตัวไปร่วมกลุ่ม

แนะนำเว็บ ผลบอลสดภาษาไทย

f:id:Shusui:20200522205837j:plain

วันที่ 22 เดือนพฤษภาคม 63 เลรอย ซาเน ปีกชาวเยอรมันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นข่าวสาร ไม่อยากย้ายไปร่วมกลุ่ม "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง กลุ่มคู่ปรับร่วมลีกที่มีความสนใจดึงตัวเขาไปเสริมความแข็งแกร่งเนื่องจากตัวเขาอยากย้ายกลับไปค้าลำแข้งบนแผ่นดินรกรากอีกรอบ จากการรายงานของ Bild สื่อมีชื่อ

แต่ก่อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น ไม่วนิก แสดงตัวแจ้งชัดผ่านสื่อว่าอยากจับตัวได้ เลรอย ซาเน ไปร่วมกลุ่มรวมทั้งเร่งเครื่องเดินหน้าอย่างมากในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และก็บากบั่นบีบกดค่าตอบแทนให้เหมาะสมสุด ทว่าทางด้านของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยินยอมและก็เลือกที่จะเก็บเนื้อเก็บตัวนักฟุตบอลไว้กับกลุ่มถัดไป แต่ว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง มีข่าวสารฮือฮาว่าอยากได้ตัวหน้าแข้งรายนี้ไปครอบครอง แต่ว่าปัจจุบัน Bild กล่าวว่านักฟุตบอลไม่สนใจค้าลำแข้งกับกลุ่มว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้เนื่องด้วยแสดงความอยากย้ายกลับไปเล่นที่เยอรมนีอีกทีนั่นเอง

สำหรับ เลรอย ซาเน ย้ายจาก ชาลเก 04 มาสู่ชายคา เอตำหนิฮัด สเตเดียม เมื่อปี 2016 ด้วยค่าจ้าง 38 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,500 ล้านบาท โดยตอนนี้ทำเป็น 25 ประตูบวกกับ 28 แอสซิสต์ จากการลงไปในสนาม 89 นัดหมาย โดยตัวเขาเหลือข้อตกลงกับยอดกลุ่มสีฟ้าที่เมืองแมนเชสเตอร์ถึงเพียงแค่หมดฤดูหน้าแค่นั้น