ทำให้ได้มั้ย "เมสซี" ขอข้อจำกัดเดียว พร้อมต่อสัญญาบาร์ซา

ทำให้ได้มั้ย "เมสซี" ขอข้อจำกัดเดียว พร้อมต่อสัญญาบาร์ซา
ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของบารืเซโลนา กลายเป็นข่าวสาร พร้อมอยู่กับกลุ่มถัดไปในระยะยาว แต่ว่ามีเงื่อนไขเดียวที่จะทำให้เรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นได้ ติดตาม  ผลบอลสด

f:id:Shusui:20200318183710j:plain

สำนักข่าวต่างแดนรายงานวันที 18 เดือนมีนาคม ว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้ากลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินาของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา พร้อมถึงปากกาต่อสัญญากับสังกัดเดิม ถ้าหากคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้ากลุ่มชาติบราซิลของ กรุงปารีส แซงต์ แชร์แมง มาสู่ถิ่นคัมป์ นู ได้เสร็จ
เมสซี จะหมดสัญญากับบาร์ซาในปี 2021 และก็ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานชมรมก็ปรารถนาขยายคำสัญญาให้เขาอยู่กับกลุ่มถัดไป โดยจัดเตรียมยื่นข้อเสนอคำสัญญาให้เขาถึงมิ.ย.ปี 2023 รับค่าแรงงาน 865,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ รวมทั้งเมื่อถึงเวลานั้น เมสซี จะแก่ 35 ปี

 

อย่างไรก็แล้วแต่ รายงานข่าวล่าสุดจาก เอล คอนฟิเดนเชียล สื่อดังของประเทศสเปน กล่าวว่า เมสซี ได้บอกกับคู่หูว่าเขาอยากให้บาร์เซโลนาคว้าตัว เนย์มาร์ กลับมาร่วมกองทัพอีกที แล้วก็นี่เป็นสิ่งจำเป็นที่สุดที่จะสามารถชักพาให้เขาต่อสัญญากับกลุ่มออกไป แล้วก็ดูเหมือนกับว่าบาร์ซาจะรับทราบหัวข้อนี้อย่างดีเยี่ยม และก็คงจะเดินหน้าล่าตัว เนย์มาร์ ในตอนซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าบางทีอาจจำเป็นต้องใช้เงินถึง 135 ล้านปอนด์อย่างยิ่งจริงๆ